BÁNH CUỐN GIA TRUYỀN 10 NGÀN 1 SUẤT | Vietnam streetfood | TastingVietNam

[“DẺO MỊN MƯỚT MƯỜN MƯỢT”BÁNH CUỐN GIA TRUYỀN 10 NGÀN 1 SUẤT THƠM NGON NỨC TIẾNG, “NÚP BÓNG” TRONG NGÕ NHỎ PHỐ THỤY KHUÊ ĐÃ HƠN 4 THẬP KỈ]

Nhìn từng lớp bánh tráng trắng mịn, mỏng tan mà “chưa đến môi đã trôi đến ruột”, đĩa bánh đầy đặn với những dải bánh óng ánh bóng mỡ, nhân thịt mộc nhĩ nóng hổi đậm đà, hành phi thơm lừng, nước chấm ấm nóng chua ngọt cay cay vừa miệng, giá mỗi suất chỉ có 10 ngàn đồng, thêm 5 nghìn chả quế nóng giòn, thật vừa vặn cho một bữa sáng thơm ngon.

Giữa lòng Thủ Đô, mấy nơi đâu còn tồn tại quán bán hàng ăn giá rẻ mà ngon, sạch sẽ đến thế! Ấy vậy mà trên con phố Thụy Khuê vẫn tồn tại một gia đình bán bánh cuốn truyền thống mấy chục năm, với cái tâm làm nghề, buôn bán chỉ “lấy công làm lãi”. Bất cứ thực khách nào đã tới ăn sẽ đều phải yêu mến gia đình bác, yêu sự chân chất, giản dị, mộc mạc và thật chân thành.

Sớm nào hai vợ chồng bác cũng phải chuẩn bị đồ rất kỳ công để cho ra những mẻ bánh cuốn ngon, luôn được bà con, người dân nơi đây mến mộ và ủng hộ nhiệt tình. Dù khuất trong con ngõ bé xíu, nhưng tiếng lành đồn xa, quán bánh cuốn nhà bác chẳng lúc nào ngớt khách.

☞ ĐỊA CHỈ: Trong ngõ 29 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

☞ THỜI GIAN: 6h-14h

☞ Giá: 10k/suất bánh cuốn +5k thêm chả

————————–
Hãy nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại https://bit.ly/2xNPmCg để theo dõi những địa điểm ăn uống mới nhất từ TastingVietNam TV nha các bạn!~

▶️ FOLLOW MY FANPAGE: https://www.facebook.com/tastingvietnam/

☞ Instagram: https://www.instagram.com/tasting.vietnam/

☞ Website: http://tastingvietnam.com/

————–
Music by Audioblocks

https://www.audioblocks.com/

————–
© Bản quyền thuộc về TastingVietNam.com

© Copyright by TastingVietNam.com ☞ Do not Reup

Vietnamカテゴリの最新記事